top of page

แชร์กันกระหน่ำโซเชียลกว่าสิบล้านวิว! กับไวรัลสุดพีค จากครีมไคนด์เนส Kindness


อ่านที่หน้า Thairath ได้ที่ https://www.thairath.co.th/content/1131388

คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าไวรัลที่เป็นกระแสร้อนแรงอยู่ตอนนี้คือวีดีโอของครีมบำรุงผิวหน้าไคนด์เนส (Kindness) ที่ทางKindness ได้หยิบยกความรู้สึกจริงของการเป็นสิวมีผิวแพ้ง่าย ผ่านชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องใช้ชีวิตกับผิว sensitive วีดีโอสามารถสื่ออารมณ์ของคนหน้าสิวได้อย่างอินสุดๆ

แค่เป็นสิวเม็ดนึงที่หน้าเราก็แทบไม่อยากเจอใครแล้ว แต่นี่... แม่เจ้า... เกินกว่าจะบรรยาย จะโหดขนาดไหนต้องดู ผสมผสานกับความห่วงใยใส่ใจกันระหว่างพระเอก นางเอก ทำให้ดูแล้วซึ้งกินใจกันไปตามๆกัน จนชาวโซเชียลกล่าวชื่นชมในวิธีการ และเนื้อหาการโฆษณาสินค้าแบบใหม่ ที่เข้าถึงความรู้สึกของกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ถึงขั้นเกิดเป็นกระแส ที่ตอนนี้หลายเพจดังบนโลกออนไลน์ ได้นำคลิปไปแชร์เรียกยอดไลค์ยอดเลิฟกันอย่างสุดๆ บางคนก็ (แอบ) สะกิดไหล่แฟน ให้ดูแลเราดีๆอย่างงี้บ้าง แหม! ก็พระเอกทุ่มเทดูแลนางเอกขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว…

ทั้งนี้ทางทีมงานได้ประสานงานพูดคุยกับ คุณรุ้ง ดาราพร ศิริเกียรติสูง และคุณพีท วรดล ศิริเกียรติสูง ผู้ก่อตั้งแบรนด์Kindness และได้ข้อมูลว่าเนื้อเรื่องในวีดีโอนี้เอามาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตนเอง ที่ทั้งคู่ยืนหยัดต่อสู้แก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายให้คุณรุ้ง จนเป็นที่มาของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์Kindness พร้อมด้วย สโลแกน #LoveIsKindness

ทั้งนี้ทางKindness ยังมีแคมเปญดีๆพ่วงมาด้วย

ทุกๆการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Kindness จะบริจาคน้ำสะอาดให้ผู้ขาดแคลนเป็นเวลา 1 อาทิตย์

#หน้าใสใจสวย กันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่มีไวรัลคลิปที่กระแสมาแรงจริงๆ ยิ่งตอนจบของคลิปบอกได้เลยว่าพีคสุดๆ อย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลย รีบมาดูกันดีกว่าจะได้ไม่หลุดเทรนด์ คนที่ได้ดูแล้วก็ห้ามพลาดคลิปรีวิวสัมภาษณ์กับเจ้าของแบรนด์นะ ที่มาของแบรนด์น่าสนใจมากทีเดียว ส่วนใครอยากหน้าใสแข็งแรงเหมือนเจ้าของแบรนด์หรืออยากอุดหนุนผลิตภัณฑ์Kindness ก็สามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน และร้าน natural ออแกนิค ทั่วประเทศจ้า

อ่านที่หน้า Thairathได้ที่ https://www.thairath.co.th/content/1131388

Featured Posts
Recent Posts
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page